Chắc hẳn một chuyến du lịch châu Âu tết 2020 sẽ khiến bất kỳ ai khó có thể từ chối được. Với một lượng chi phí không quá cao thì bạn đã có thể cùng người thân hay bạn bè thư giãn với một chuyến du lịch sang châu Âu. Thế nhưng, bạn vẫn phân vân trong việc tìm điểm đến cho chuyến đi của mình vào dịp tết nguyên Đán 2020 sắp tới. Thông qua bài viết này, dulichviet.com.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về những quốc gia, địa điểm tham, danh lam thắng cảnh, văn hóa,… thu hút được nhiều quan tâm của du khách nhất hiện nay. Qua đó, giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa một điểm đến thích hợp nhất cho chuyến đi tour du lịch châu Âu tết 2020 của mình.



Những nơi mà bạn nên đi vào dịp du lịch châu Âu tết 2020


Những nơi mà bạn nên đến trong chuyến du lịch châu Âu tết 2020 của mình

1. Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Hà Lan

Hà Lan được biết đến như một đất nước gắn liền với sự bình yên cùng nhiều cảnh đẹp thơ mộng. Khi đến với Hà Lan, chắc hẳn không ai không một lần đến tham quan kênh đào Amsterdam nằm ở phía Tây. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến vẻ đẹp cổ kính của những ngôi làng như trong cổ tích cùng những chiếc cối xay gió đầy vẻ đẹp tự nhiên.

Một trong những điểm thu hút được nhiều sự quan tâm nhất khi đến với Hà Lan chính là vẻ đẹp của công viên Park Hoge Veluwe. Chắc hẳn đây cũng sẽ là một địa điểm không thể thiếu trong chuyến đi tour du lịch châu Âu tết nguyên Đán 2020 của bạn. Bởi khi đến đây, các bạn có thêm chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của một đồng cỏ rộng lớn với hoa cỏ dại cùng cây gỗ rừng. Đặc biệt, công viên Park Hoge Veluwe còn có một cánh đồng hoa thạch nam màu tím nổi tiếng trên thế giới.

Thủ đô Amsterdam và kênh đào nổi tiếng ở Hà Lan thu hút hàng triệu khách du tham hàng năm. Hệ thống kênh đào Amsterdam nằm cạnh thủ đô Amsterdam chính là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận. Khi đến đây, các bạn có thể thư giãn bằng cách di chuyển trên những con thuyền nhỏ đi quanh thành phố Amsterdam đầy thơ mộng của đất nước Hà Lan.

2. Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Đức

Nước Đức được mệnh danh như một tòa tháp cổ kính được đặt giữa lòng châu Âu. Đất nước này thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan mỗi năm. Nếu được chọn một tour du lịch châu Âu thì chắc hẳn Đức sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với khách du lịch. Ngoài vẻ đẹp yên bình của thủ đô Berlin thì các bạn có thể tham quan thêm những địa điểm rất thú vị như dấu tích còn lại của Bức tường Berlin, Potsdamer Platz, Branderburger Tor, Point Charlie, Reichstaggebaüde,… Ngoài ra, thủ đô Berlin còn rất nhiều bảo tàng cổ cùng nhiều di tích lịch sử thu hút sự quan của nhiều người.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những khu bảo tàng hay triển lãm nghệ thuật trong suốt dọc đường đi như bảo tàng lịch sử Đức, bảo tàng DDR Berlin… Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm hoàng hôn buông lững lờ bên dòng sông Spree (một trong 14 dòng sông đẹp nhất châu Âu hiện tại). Chắc chắn, sau một tour du lịch châu âu tết 2020 đến nước Đức sẽ khiến bạn không thể quên những kỉ niệm sâu sắc trên đất nước này.

Với những bạn có sở thích cuồng nhiệt với môn thể thao vua (bóng đá) thì sân vận động Olympic chắc hẳn là điểm đến mà bất cứ ai cũng mong chờ. Đến thời điểm hiện tại, sân vận động này đã có tuổi đời lên đến 80 năm và nó cũng là nơi thu hút hơn 5 triệu lượt tham quan mỗi năm. Ngoài ra, các bạn còn có thể ghé thăm vườn hoa với đầy đủ các màu sắc ở công viên Gesundbrunnen ngay sát sân vận động.

3. Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Phần Lan

Phần Lan không chỉ được biết đến như một đất nước với nền giáo dục phát triển, mà còn nổi danh trên thế giới bởi vẻ đẹp bất hủ của các danh lam thắng cảnh tại đây. Tuyết phủ quanh năm là một nét đẹp vốn có của Phần Lan. Nếu bạn đang phân vân không biết mình nên đi đâu khi đi tour châu Âu tết nguyên Đán 2020 thì hãy ghé thăm tới thành phố Helsinki (thủ đô hoa lệ của đất nước Phần Lan). Đây là địa điểm thu hút hàng nghìn khách du lịch không chỉ nhờ cảnh quan thiên nhiên. Mà nơi này còn có rất nhiều bãi biển xinh đẹp vô cùng quyến rũ và có rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo lâu đời ở bến cảng.

Đặc biệt, thành phố Lapland được xem là nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Phần Lan. Khi đặt chân đến đây, các bạn sẽ có cơ hội được chìm đắm trong một thiên đường cổ tích đầy thú vị. Với những lớp băng tuyết dày đặc trắng xóa trên đường cùng những nóc nhà phủ kín lớp băng. Những ngọn đèn đường nhiều màu sắc lung linh và huyền ảo tạo cảm giác như lọt vào một thế giới cổ tích khác lạ. Ngoài ra, khi bạn đi tour du lịch châu Âu tết 2020 đến đây còn có cơ hội tham gia rất nhiều các hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn như: Gặp gỡ và chụp hình cùng ông già Noel, ghé thăm xưởng làm đồ chơi khổng lồ, trượt tuyết bằng xe kéo,…

Sau một năm làm việc vất vả thì một chuyến du lịch sang châu Âu vào dịp tết nguyên Đán 2020 là điều ai cũng mong muốn. Với một lượng chi phí không quá cao, dulichviet.com.vn sẽ có thể đưa bạn đến một nơi nghỉ dưỡng mà bạn mong muốn. Thông qua bài viết hôm nay, hy vọng chúng tôi đã có thể giúp ích cho các bạn trong việc có thể lựa chọn một địa điểm cho chuyến du lịch châu Âu tết 2020 của mình